TIN & HỌC TiiL

>> Học từ xa theo cách của bạn <<

CHUYÊN MỤC: Lập trình nhúng STM32

11/11/2021

LCD là một màn hình nhiều điểm ảnh, có thể coi là một Led ma trận dạng lớn, tuy nhiên chúng ta không cần đi vào điều khiển từng Pixel hay là từng chấm nhỏ như bài led ma trận. Ta sẽ điều khiển qua lệnh, con trỏ… để hiển thị thông tin một cách […]

Đọc thêm →
03/11/2021

Ví dụ ứng dụng UART Vài note về UART: Universal Asynchronous Reciver/Transmister – chuẩn giao tiếp không đồng bộ Ta thường dùng cho giao tiếp MCU và các thiết bị ngoại vi Full duplex: nghĩa là tại một thời điểm có thể truyền và nhận đồng thời. Baund rate (tốc độ Baund)  là khoảng thời […]

Đọc thêm →
23/10/2021

Clock như là “trái tim” của toàn bộ hệ thống vi điều khiển trong hệ nhúng, nó cung cấp xung nhịp cho lõi vi điều khiển (CPU, hệ thống nhớ, IO) và các thiết bị ngoại vi giúp chúng hoạt động được, và đồng bộ thao tác.

Đọc thêm →
21/10/2021

Bài này giới thiệu đến các bạn chuỗi các bài thực hành lập trình STM32 (ARM cortex)được thầy TiiL sưu tầm và biên tập lại giúp các bạn thực hành có hệ thống.

Đọc thêm →